Tuesday, July 15, 2008

ಮಕ್ಕಳ ಮುಗ್ಧ ಪ್ರೀತಿ

ಇವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಕಛೇರಿಗೆ ಹೊರಡ್ತಾ ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಊರಿನಿಂದ ತಂದ ಸಿಹಿತಿಂಡಿಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಟ್ಟಳು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಮ್ಮ ಎರಡು ವರ್ಷದ ಮಗರಾಯ ತನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಹೊರಟ. ಅವನಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಿಗುವುದು ತಂಗಳ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ (ಪ್ರಿಜ್ ) ಪ್ರೀಜರ್ ವಿಭಾಗ. ಅಲ್ಲಿರುವ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಅವನಿಗೆ ಅತಿ ಪ್ರೀತಿಯ ವಸ್ತು, ಅದರಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಆ ವಿಭಾಗ ಚಿರಪರಿಚಿತ. ಅಲ್ಲಿರುವ ಶೀತಲೀಕರಿಸಿದ ತರಕಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಚೀಲಕ್ಕೆ ಹಾಕಲು ಕೊಟ್ಟ. ನಾನು ಬೇಡವೆಂದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮುನಿಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಅಮ್ಮನಲ್ಲಿ ಬೇಸರವನ್ನು ತೋಡಿಕೊಂಡ. ಸರಿಯಪ್ಪಾ.... ಎಂದು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನಿಗೆ ಕಾಣದಂತೆ ಹೇಗೋ ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಹಾಕುವಂತೆ ನಾಟಕ ಮಾಡಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಈ ಕಥೆ ಮುಗಿಯಿತೆಂದು ಅಂದುಕೊಂಡರೆ, ಬೂಟು ಹಾಕಿಗೊಂಡು ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಬಂದರೆ ನನ್ನ ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಅವನು ಕೊಟ್ಟ ವಸ್ತು ಇಲ್ಲದುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮುನಿಸಿಗೊಂಡು ಅವನ ಅಮ್ಮನಲ್ಲಿ ದೂರನ್ನು ಕೊಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಬೇಸರಗೊಂಡ. ಅಂತೂ ಇಂತೂ ಅವನ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಚೀಲದಲ್ಲಿದ್ದ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅದೇ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಹೊರಟೆ.. !!!

1 comment:

Anonymous said...

ನಮಸ್ತೆ.. ಅಮ್ಮನ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಆಮಂತ್ರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ.. ದಯವಿಟ್ಟು ಬಿಡುವು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ.. ವಿವರಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ http://minchulli.wordpress.com ನೋಡಿ. ಮರೆಯದೆ ಬನ್ನಿ... ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತರಿಗೆಲ್ಲ ಈ ವಿಚಾರ ಹೇಳಿ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ.

ವಂದೇ,
- ಶಮ, ನಂದಿಬೆಟ್ಟ